Popular Post

Sau những ngày tháng mong đợi qua ngày lễ Quốc Khánh 2-9 thì cuối cùng những game thủ đã và đang mong đợi một phiên bản đã xuất hiện trong tháng 9 và làm cho những người chơi không thể nào không bất ngờ trước sự đột phá về công nghệ đồ họa tân tiến và vô cùng nhẹ nhàng êm ái khi chạy trên những dòng máy nhà nghèo cũng như những dòng máy tính chơi game thế hệ mới nhất thì khỏi phải chê bai vào đâu !
The Sim 4
The Sim 4 - Mang lại những dấu ấn không thể quên đối với thế hệ 8x -9x
Cũng như những phiên bản cơ bản như the sim 3 - nhưng những điều thú vị còn ẩn chứa trong game rất nhiều điều.trong phiên bản này bạn có thể chế tạo 1 phi thuyền để bay vào không gian - tuy chỉ là dạng Work khi đi thám hiểm nhưng bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối và từ đó sẽ xuất hiện một kịch bản rất ly kỳ và thú vị,nhưng nếu ko biết chút gì về English thì kịch bản đó bạn sẽ ko hiểu là như thế nào,nhưng điều thú vị là mỗi lần thám hiểm bạn sẽ may mắn nhận một Items - tùy vào kịch bản.
The sim 4 - Character women
Một nhân vật nữ được tạo ra trong the sim 4 với hình ảnh cực kỳ sắc nét và đẹp tuyệt vời
The sim 4 - Build Mode Easy !
Thiết kế nhà không còn là chuyện khó khăn đối với người chơi !
The sim 4 - Mod Great Hair color
Tạo màu kiểu tóc độc đáo và ấn tượng !

Cũng trong The Sim 4 thì bạn sẽ có thể làm một hacker - hoặc một Spy Agent - hay là một nhạc công ... còn rất nhiều chờ bạn khám phá .
Bạn có thể tùy chọn sự cân bằng trọng lượng cơ thể phù hợp với nhân vật sim của mình
Tuy game chỉ mới xuất hiện nhưng đã mang lại sức sống hồi sinh cho Hãng EA và cả game thủ mong đợi từng ngày,cho nên The Sim 4 vẫn còn một số lỗi bug trong game như Baby Demon.Và lỗi mới nhất do Android4vi đãthực hiện  đoạn Video Clip sau đây :



Bạn cần utorrent để download Torrent The Sim 4

Nếu các bạn đã từng và đang muốn tìm hiểu thì xin mời bạn hãy Click vào trang này để tải và thưởng thức - chú ý bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng trước khi cài đặt và cần phải có Orgin để login lần đầu = tài khoản mới hoàn toàn và không Active.
Phiên bản Update 1
Phiên bản Update 2

Hãy đến ghé thăm chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản mới nhất cho bạn !

- Copyright © Games Android + Android4vi - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -